สุขีวาเลนไทน์ ไม่มีลืม :D

สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับทุกท่านเลย เป็นวันที่ดีจริงๆขอบอกตามตรง ^^
บล็อกเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้อัพนะครับเพราะยังไม่ค่อยว่าง ช่วงนี้ก็ใกล้สอบละ สู้!!
ผมฝากแม่ซื้อตุ๊กตา Doraemon ตัวนึงให้แฟนเก่าที่ผมก็รักเธอมานานและ(ไม่)เคยเปลี่ยนใจเลย
(คนเราก็ต้องรู้จักเรียงลำดับความสำคัญอ่ะนะ -0-) เช้าที่ผ่านมานี่

เพื่อนสาวผมที่เป็นเพื่อนของแฟนเก่าผมเขาโทรมาว่า ‘เฮ้ย! ถึงโรงเรียนยังว้ะ?’
ผมก็บอกไปว่า ‘ถึงแล้วๆอยู่ไหนเนี่ย?’ มันก็บอกโรงอาหาร ‘โอเค เดี๋ยวไป’ มันก็เร่งผมโคตรๆ
ผมก็รีบดิ่งเข้าไปโรงอาหารทันที ไปนั่งรวมกับเพื่อนห้องสนิทๆก่อนเพื่อเป็นการตั้งตัว -3-
ผมก็นั่งกอดเจ้า Doraemon ไปพลางคิดว่า ‘เอาไงดีว้ะๆ ไม่กล้าว่ะ’ เพื่อนมันก็บอกว่า
‘โห่..ป๊อดนี่หว่าเฮ้ย!!’ เราก้งงๆมันเริ่มแซวเราแล้ว ‘ไปดิว้ะ รักเขาจริงก็ต้องกล้า’
ตัดสินใจว่้า ‘เอาว้ะ อายเป็นอาย’ เดินไปกลางโรงอาหารที่แฟนเก่านั่งอยู่
\\\\\\\\\\-แฟนเก่าคนนี้ขอแทนชื่อด้วย‘พ.’นะครับ-///////////
หลังจากไม่ได้คุยกันนานเป็นปี เต็มๆเพราะเรื่องบางอย่างที่ทำให้เราต้องแยกกันตั้งแต่ 2 ปีก่อน
ผมเดินเข้าไปเธอก็งงๆว่าผมมาทำไม ผมก็ไม่ได้พูดนอกจาก ‘อ่ะนี่’ เธอก็ตอบเขินๆว่า ‘ขอบคุณ’
แล้วพอหันหลัง เพื่อนหญิงของแฟนเก่าผมก็ ‘ว้าว! ไอ้…เอาโดเรม่อนมาให้ พ. แน่ะ’
ช่วงเวลานั้นผมโคตรจะหน้าแดงก่ำ แบบโคตรพ่อโคตรเขินแม่เลยล่ะ… แล้วก็กลับไปนั่งที่เดิม
พ. บอกให้เพื่อนที่โทรศัพท์เข้ามาครั้งแรกให้เอาดอกกุหลาบมาให้ผม
ผมไม่สนหรอกนะว่าที่ผมซื้อ Doraemon ราคา 300 ร้อยบาทแลกกับดอกกุหลาบดอกเดียว
ในราคาไม่กี่บาท แต่ถ้าให้อย่างเต็มใจ ผมก็ขอรับด้วยความเต็มใจเช่นกัน
เป็นวาเลนไทน์ที่สุขีที่สุดในรอบ 2 ปี ขอบคุณคุณแม่ที่สละเวลาไปซื้อ Doraemon ให้ครับ
รักแม่มาก แม่เคยบอกผมว่า ‘รักกันอ่ะดีแล้ว แม่อนุญาติ แต่เรายังเด็ก อย่าเลยเถิดล่ะ’
พอแม่พูดอย่างนั้นกับผมอย่างนั้น แบบว่า น้ำตาจะไหล ครับคือรักแม่มาก มากที่สุดเลย

Happy Valentine Day 2011!! ♥

About MomoRBK

DeNEP's my name,I like IT / Graphic / Movie / Manga / Anime / Dancing / Artist 'n GamePC-online ,,Tags-»#ittwt #manga #Gametwt #Movietwt

Posted on กุมภาพันธ์ 14, 2011, in General. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

