ช่วงปีใหม่ 2554 ไปดูสุดเขตฯมา ฮาตับแตก!

ช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมาผมไปแอบไปดูเรื่อง “สุดเขต เสลดเป็ด” มาครับ
ไปดูกับเพื่อนๆอีก 2 คนครับ ก็นะ… ฉลองกันหน่อย(แต่ไปน้อยจัง -0-)
ขาไปเรื่องการเงินโอเค แต่พอจะกลับนี่เงินให้เพื่อนออก = =’ (กินเยอะไปหน่อย)

เอาล่ะ อยากบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมฮาที่สุดในรอบปี 53 เลยครับ
ส่งท้ายปีทั้งทีทางค่ายหนัง M๓๙[M•THIRTYNINE] ที่เคยสร้างหนังฮาปนรักในเรื่อง “32 ธันวา“(ปี 2552)
ปีนี้มีนักแสดงหลากหลายมาร่วมด้วยได้แก่…
เป้-อารักษ์,ยิปโซ-รมิตา,ตุ๊กกี้,ค่อม ชวนชื่น,โก๊ะตี่ อารามบอย,เทพ ผู้ชายหลั่นล้า,แจ๊ส ชวนชื่น,คิตตี้-กัจนฐานียา ศรีโรจวัฒนะ)
เทพ(พงศ์เทพ อนุรัตน์-ผู้ชายลั้ลลา) ร่วมด้วยศิลปินตัวจริงอย่างเดอะจั๊ก


เรื่องย่อ
เรื่องราวของคนแปลกๆที่ชอบโกหกตัวเอง ถ้าคุณบอกว่าไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ….
ถ้าคุณบอกว่าไม่สนว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณมั้ย…..ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่ต้องการชนะ
ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองไม่ห่วงสวย…..ถ้าคุณบอกว่าคุณอยู่คนเดียวได้โดยไม่เคยเหงาเลย…..
คุณกำลังโกหก เรื่องราวของคนเหล่านี้เล่าผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ชายซึ่งบอกใครต่อใครว่า “ผมเป็นอินดี้พี่ไม่เข้าใจผมหรอก
แต่ถึงพี่ไม่เข้าใจ ผมก็ไม่แคร์ ถึงใครไม่ยอมรับผมก็ไม่มายด์
———
ผมก็ไม่อยากโปรโมทมากเท่าไร(?)หรอกนะครับ แต่หนังมันสนุกจริงๆแค่อยากให้ไปลองเบิกตาดูกัน
ตอนนี้ยังฉายอยู่นะ รีบไปดู ดูในโรงภาพยนต์ผมว่า อือ… สนุกกว่าดูในแผ่นนะ
แล้วตอนนี้ก็แว่วๆมาว่าหนังเรื่องนี้ทำยอดขายไป 100 ล้านแล้ว ผมก็ขอยินดีด้วย ชอบมากจริงๆ
มุขของเขาที่แต่งขึ้นมาในเรื่องใช้ในเรื่อง ใช้แล้วได้ผล ได้ข่าวจากพันทิปนิดหน่อย
ว่าเขา(คนในพันทิป) ใช้เทคนิคพิชิตใจสาวด้วยคำว่า “ถึงผมจะไม่หล่ออ่ะนะ แต่ใจผมอ่ะ หล่อมาก” ที่เขต(เป้-อารักษ์)พูด
แล้วสามารถพิชิตได้จริงๆ แต่ผมก็ไม่ทราบว่าจริงรึเปล่านะ ลองไปชมดูครับ : )

อันนี้ต้นคริสมาสตร์ที่ถ่ายจาก Central-Bangna (ไปดูมาที่นี่ล่ะ,ใกล้บ้านดี)

Posters สวยๆน่ารักๆครับ

About MomoRBK

DeNEP's my name,I like IT / Graphic / Movie / Manga / Anime / Dancing / Artist 'n GamePC-online ,,Tags-»#ittwt #manga #Gametwt #Movietwt

Posted on มกราคม 11, 2011, in General. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น